Lãnh đạo tỉnh dâng hương các Anh hùng liệt sĩ

09:02, 13/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 13.2 (tức 28 tháng Chạp âm lịch), Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ dẫn đầu đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa.

TIN LIÊN QUAN

Cùng đến dâng hương và viếng Nghĩa trang liệt sĩ có Phó Bí thư Thương trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang;  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng; Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ngành, lãnh đạo TP. Quảng Ngãi, huyện Tư Nghĩa và cán bộ, nhân dân xã Nghĩa Thuận đã đến dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh
 Vòng hoa dâng lên các Anh hùng liệt sĩ mang dòng chữ: Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ
 
Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc, đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc. 
 
Sau phút mặc niệm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cán bộ, nhân viên các sở, ban, ngành, Hội, đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân đã đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ và đến từng phần mộ thắp hương để tưởng nhớ, bày tỏ lòng thành kính và sự biết ơn sâu sắc trước những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ. Vòng hoa của các đoàn mang dòng chữ: Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ.
 
H.P
 

.