Gặp mặt báo chí Xuân Mậu Tuất 2018

11:02, 03/02/2018
.

(Baoquangnggai.vn)- Chiều 2.2, nhân dịp đón xuân mới Mậu Tuất, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức  buổi gặp mặt lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và TƯ đóng trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch HĐND Võ Phiên cùng lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí. 

TIN LIÊN QUAN

Trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi hiện có có 2 cơ quan báo, đài, 4 tạp chí và 16 văn phòng đại diện phóng viên thường trú với hơn 150 người làm báo. Năm 2017, các cơ quan báo chí đã thông tin nhanh nhạy, kịp thời nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh, các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn, phản ánh toàn diện các mặt phát triển KT-XH, các vấn đề thời sự, việc thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng các cấp, các nghị quyết chuyên đề, kết luận của Tỉnh ủy.
 
Báo chí cũng góp phần đáng kể vào việc chuyển tải đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước đến người dân, trở thành kênh thông tin quan trọng, tạo sự đồng thuận xã hội, góp phần ổn định xã hội, phát triển KT-XH. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh thời gian qua đã tạo điều kiện để đội ngũ nhà báo hoạt động đúng luật định, đạt hiệu quả cao; đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã ghi nhận và biểu dương các cơ quan báo chí trên địa bàn thời gian qua đã đồng hành cùng với tỉnh và góp phần tích cực vào quá trình phát triển KT- XH, bảo đảm quốc phòng - an ninh của địa phương. Năm 2018 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, kế hoạch phát triển KT-XH giai đoạn 2016-2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục tập trung tuyên truyền, cổ vũ, nhân lên sức mạnh để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh có thêm động lực phấn đấu thực hiện thắng lợi, toàn diện các mục tiêu phát triển KT- XH, bảo đảm quốc phòng - an ninh, đưa tỉnh ta phát triển nhanh, bền vững.
 
N.Đức
 

.