Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các doanh nghiệp

08:02, 06/02/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 6.2, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cùng lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất đã đến thăm và chúc tết Công Ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam và Công ty TNHH Lọc hóa dầu Bình Sơn.

TIN LIÊN QUAN

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018; bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với doanh nghiệp. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi tình hình sản xuất trong những ngày đầu năm 2018, tổ chức cho công nhân lao động đón tết của các doanh nghiệp.
 
Đồng chí đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được. Những kết quả đó đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung, ngành công nghiệp nói riêng. 
 
 
Chủ tịch UBND tỉnh thăm Công ty Doosan Việt Nam.
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Công ty Doosan Việt Nam.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo, nhân viên các đơn vị. Mong muốn các đơn vị tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất có hiệu quả, bảo đảm việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, các đơn vị cần chú trọng chăm lo chế độ chính sách người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với Nhà nước, quan tâm nhiều hơn nữa tới công tác an sinh xã hội.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng khẳng định: Lãnh đạo tỉnh luôn luôn lắng nghe, đồng hành cùng doanh nghiệp và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh và đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án.
 
 
Thăm. chúc tết tại Công ty TNHH Lọc hóa dầu Bình Sơn.
Chủ tịch UBND tỉnh thăm chúc tết tại Công ty TNHH Lọc hóa dầu Bình Sơn.
 
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.