Báo Quảng Ngãi trao quà Tết cho Mẹ VNAH và hộ nghèo trên địa bàn TP.Quảng Ngãi

06:02, 06/02/2018
.

(Baoquangngai,vn)- Sáng 5.2, Báo Quảng Ngãi tổ chức đoàn đi thăm hỏi, trao tặng quà Tết cho Mẹ VNAH mà cơ quan nhận phụng dưỡng, chăm sóc; các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thắp hương, thăm và tặng quà Tết cho gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Bính ở xã Đức Hiệp; trao quà Tết cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị  Đặt, ở xã Đức Chánh (huyện Mộ Đức); đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Nguyễn Thị  Đặt và kính chúc gia đình Mẹ một năm mới an khang, thịnh vượng, đón một cái Tết sum vầy, vui vẻ, hạnh phúc.
 
Lãnh đạo và phóng viên Báo Quảng Ngãi thăm chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đặt
Lãnh đạo và phóng viên Báo Quảng Ngãi thăm chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đặt
 
Cùng ngày, Báo Quảng Ngãi phối hợp cùng với Công ty CP 30.4 trao tặng 10 suất quà cho các hộ nghèo ở phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi), mỗi suất 1.000.000 đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng là các nhu yếu phẩm cần thiết.
 
Đồng thời, phối hợp với Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh trao tặng 10 suất quà cho hộ nghèo phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi), mỗi suất gồm 300.000 đồng tiền mặt và quà trị giá 200.000 đồng là các nhu yếu phẩm cần thiết.
 
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh trao quà Tết cho các hộ nghèo ở phường Nghĩa Lộ
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh trao quà Tết cho các hộ nghèo ở phường Nghĩa Lộ

 

Ng dân phường Nghĩa Chánh nhận quà Tết từ chương trình
Người dân phường Nghĩa Chánh nhận quà Tết từ chương trình
 
Đây là các hoạt động nằm trong chương trình trao tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 do Báo Quảng Ngãi phối hợp cùng các đơn vị tặng 128 suất quà Tết cho người nghèo ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. 
 
Những món quà được trao tặng sẽ góp phần tiếp thêm động lực, niềm tin cho gia đình chính sách, các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 
Tin, ảnh: Ngọc Đức- Thiên Hậu
 

.