Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh: Ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018-2021

02:01, 30/01/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 29.1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2012-2016 và ký kết chương trình phối hợp, giai đoạn 2018-2021 giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh.

Trao bằng khen của UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các tập thể và cá nhân tại hội nghị.
Trao bằng khen của UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các tập thể và cá nhân tại hội nghị.


Qua 5 năm thực hiện chương trình phối hợp, ủy ban MTTQ các cấp, các tổ chức thành viên và Ban Dân tộc tỉnh đã đa dạng hóa các hình thức tập hợp, vận động đồng bào các dân tộc trong tỉnh thực hiện các chủ trương, chính sách về công tác dân tộc, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Qua đó góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội vùng dân tộc miền núi, nâng cao đời sống và thắt chặt tình đoàn kết giữa đồng bào các dân tộc  trong tỉnh.

 Trong giai đoạn 2018-2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh tiếp tục phối hợp tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình phát triển kinh tế- xã hội và giảm nghèo cho vùng đặc biệt khó khăn; thực hiện chính sách và công tác vận động, phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số...

Dịp này, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bằng khen cho 4 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ giai đoạn 2012 – 2016.

Tin, ảnh: XUÂN HIẾU
 


.