UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 11

09:11, 16/11/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 15.11, thừa ủy quyền của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Văn Minh, Chánh Thanh tra tỉnh Lữ Ngọc Bình đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 11.2017 của UBND tỉnh. Dự buổi tiếp công dân có lãnh đạo các sở, ngành và địa phương liên quan.

Tại buổi tiếp công dân, Chánh Thanh tra tỉnh Lữ Ngọc Bình đã nghe các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của các ông, bà: Nguyễn Thị Thu ở quận Gò Vấp (TP.Hồ Chí Minh); Nguyễn Thị Xuân Hương ở phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi); Võ Đình Lai ở xã Bình Nguyên (Bình Sơn); Trần Thị Yến ở phường Lê Hồng Phong (TP.Quảng Ngãi) và Huỳnh Bảy, Phạm Thị Thạch, Nguyễn Tiến Khôi, Lê Quang Diệu, Bùi Thị Thủy ở xã Hành Dũng (Nghĩa Hành)...

Qua xem xét nội dung công dân trình bày và ý kiến của các cơ quan liên quan, Chánh Thanh tra tỉnh Lữ Ngọc Bình đã giải thích, trả lời, hướng dẫn từng trường hợp cụ thể những nội dung phản ánh, khiếu nại, kiến nghị của các công dân. Đồng thời, tiếp thu một số khiếu nại, kiến nghị có tình tiết mới của công dân; giao các sở, ngành, địa phương liên quan tham mưu, đề xuất hướng giải quyết đảm bảo lợi ích, quyền lợi chính đáng của công dân theo quy định của pháp luật.
                                     

NG.TRIỀU
 


.