Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính: Đối thoại với nhân dân phường Lê Hồng Phong

10:09, 21/09/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 20.9,  Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân phường Lê Hồng Phong (TP.Quảng Ngãi).

Tại buổi đối thoại, nhiều hộ dân ở tổ 8 và tổ 14 phản ánh dự án "treo” suốt nhiều năm, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của người dân, nhất là tình trạng ngập nước vào mùa mưa. Việc bồi thường thu hồi đất để thực hiện các dự án khu dân cư, xây dựng cơ sở hạ tầng ở địa phương cũng gây bức xúc trong nhân dân.

Bên cạnh đó, người dân cũng đề nghị thành phố tăng cường quản lý đất đai, xử lý xây dựng nhà trái phép, nâng cấp đường Mạc Đĩnh Chi và xây dựng khu vực đỗ xe, nhằm hạn chế tình trạng cản trở an toàn giao thông trên địa bàn phường...

Sau khi lắng nghe các kiến nghị của người dân, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi đã yêu cầu đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan trả lời cho nhân dân một số nội dung thuộc thẩm quyền. Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi nhấn mạnh phải ưu tiên đầu tư đường giao thông, hệ thống thoát nước, đưa vào danh mục đầu tư trong năm 2018; đồng thời chỉ đạo các cơ quan tham mưu xem xét, xử lý và trả lời khiếu nại, tố cáo có địa chỉ rõ ràng của công dân theo đúng quy định.
 

T.Thuận
 


.