Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng kiểm tra tại Hội đồng thi tuyển công chức

08:07, 22/07/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.7, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã đi kiểm tra tại Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh Quảng Ngãi năm 2017 được tổ chức tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng.

TIN LIÊN QUAN

Sau khi vượt qua vòng 1 với hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính, sáng 22.7, 524 thí sinh bước vào thi vòng 2. Buổi sáng thi môn Kiến thức chung theo hình thức thi viết trong thời gian 180 phút, kết quả được tính hệ số 1; buổi chiều thi môn Kiến thức chuyên ngành, trong thời gian làm bài 180 phút, kết quả được tính hệ số 2. 
 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng kiểm tra tại Hội đồng thi.
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng kiểm tra tại Hội đồng thi.
 
Điểm thi của thí sinh là tổng của điểm thi vòng 1 +  với điểm thi môn Kiến thức chung + điểm thi môn Kiến thức chuyên ngành nhân hệ số 2 +  với điểm ưu tiên (nếu có).
 
Với việc thi tuyển ở vòng 1 trên máy tính, thí sinh dự thi biết ngay được kết quả sau khi thi trên máy mà không còn băn khoăn vào khâu ra đề cũng như chấm thi như trước đây. 
 
Năm nay, Quảng Ngãi áp dụng thi tuyển công chức trên máy tính đã cho thấy những kết quả tích cực, tạo chuyển biến rõ nét trong tuyển dụng công chức, được dư luận đồng tình ủng hộ.
 
Qua kiểm tra tại các phòng thi, công tác tổ chức thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, chất lượng. 
 
 
Các thí sinh tham gia dự thi.
Các thí sinh tham gia dự thi.
 
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Hội đồng thi, cán bộ coi thi, cán bộ tăng cường giám sát công tác kiểm tra ở phòng thi, đảm bảo khách quan, nghiêm túc, công khai, minh bạch, công bằng cho tất cả các thí sinh.
 
Tuyển dụng cán bộ, công chức là khâu quan trọng của công tác quản lý công chức. Qua đây tạo điều kiện nâng cao chất lượng đầu vào của đội ngũ cán bộ công chức, để chọn được công chức giỏi vào bộ máy của Nhà nước, có cơ hội đóng góp cho tỉnh nhà. Đây cũng là thực hiện tiêu chí của cải cách thủ tục hành chính.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 

.