Lập quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 dự án Khu dân cư Tịnh Khê và Tịnh Long

10:09, 29/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý cho Công ty cổ phần Phát triển đô thị Angkora nghiên cứu, khảo sát lập quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 xây dựng và lập dự án đầu tư Khu dân cư Tịnh Khê và Khu dân cư Tịnh Long (TP.Quảng Ngãi).

 

Một góc trung tâm xã Tịnh Khê. Ảnh minh hoạ. Nguồn: TL
Một góc trung tâm xã Tịnh Khê. Ảnh minh hoạ. Nguồn: BQN

 

Cụ thể, Công ty Angkora được phép khảo sát, lập quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 xây dựng và lập dự án đầu tư Khu dân cư Tịnh Khê (khoảng 15ha) và Khu dân cư Tịnh Long (khoảng 7ha) như đề xuất của UBND thành phố Quảng Ngãi. Đối với Khu dân cư Tịnh Châu (quy mô khoảng 8ha) sẽ được xem xét sau khi Quy hoạch điều chỉnh TP. Quảng Ngãi được phê duyệt.

Chủ tịch UBND tỉnh giao UBND TP.Quảng Ngãi có trách nhiệm tích cực phối hợp, hỗ trợ Công ty trong quá trình nghiên cứu, khảo sát, lập và phê duyệt 2 đồ án quy hoạch nêu trên. Sau khi 2 đồ án quy hoạch được phê duyệt, UBND TP.Quảng Ngãi phối hợp với Sở Xây dựng, Sở KH&ĐT và các cơ quan liên quan hướng dẫn, hỗ trợ và tạo điều kiện để công ty lập hồ sơ đề xuất chủ trương đầu tư, tổ chức thẩm định và trình UBND tỉnh xem xét, quyết định chủ trương đầu tư, làm cơ sở triển khai các bước tiếp theo của dự án.

PV

.