Tuổi trẻ Quảng Ngãi thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

10:07, 26/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 26.7, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố, nhân kỉ niệm 69 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng, cùng hơn 500 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đã đến tham dự buổi lễ.
 
 
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của thế hệ trẻ. 
 
Sau nghi thức dâng hương, hoa, lãnh đạo tỉnh cùng ĐVTN đã thắp lên những ngọn nến tri ân các đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương hy sinh cho độc lập dân tộc, đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP.Quảng Ngãi.
 
Đồng chí Đặng Ngọc Dũng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố.
Đồng chí Đặng Ngọc Dũng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố.
 
Đồng chí Huỳnh Thị Sương- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, chia sẻ: “Thắp nến tri ân là hoạt động ý nghĩa, nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ về lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và sự hy sinh to lớn của thế hệ cha ông đi trước. 
 
Để giành được hòa bình, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ như hôm nay, đã có không biết bao nhiêu anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống. Một ngọn nến, nén nhang được dâng lên các anh hùng liệt sĩ như là một lời hứa quyết tâm của tuổi trẻ Quảng Ngãi
Dịp này, Tỉnh Đoàn cũng đã trao tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn ở TP.Quảng Ngãi.
 
Trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.