Gặp mặt Đoàn CCB truyền thống Ban liên lạc 3 Chiến dịch lịch sử Việt Nam

02:07, 27/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 26.7, tại Nhà khách T50, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức gặp mặt giao lưu với Đoàn Cựu chiến binh truyền thống Ban liên lạc 3 Chiến dịch lịch sử Việt Nam, nhân dịp đoàn có chuyến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại tỉnh Quảng Ngãi. Đến dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Văn Sáu. 
 
 
Tại buổi gặp mặt, Đoàn đã giao lưu văn nghệ và trao tặng 28 kỷ niệm chương có hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ghi nhận tinh thần tự nguyện tham gia chương trình Nghĩa tình đồng đội và tri ân đền ơn đáp nghĩa đối với người có công cho đại diện lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, đơn vị.
 
Các các nhân được nhận Kỷ niệm chương do Đoàn trao tặng
Các cá nhân được nhận Kỷ niệm chương do Đoàn Cựu chiến binh truyền thống Ban liên lạc 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam trao tặng.

 

Tiếp tục chuyến thăm tại tỉnh Quảng Ngãi, sáng nay (27.7), Đoàn đã đi thăm và tặng 20 Kỷ niệm chương có hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho các cá nhân ở huyện đảo Lý Sơn và trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình chính sách tại huyện đảo.

Đoàn 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam tiền thân là Đoàn Cựu chiến binh Mặt trận Đường 9 khu vực phía Bắc được thành lập năm 2008. Đoàn tập hợp các CCB thuộc các tỉnh từ Quảng Trị trở ra, gồm những người từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ (1954), Điện Biên Phủ trên không (1972) và Chiến dịch Hồ Chí Minh (1975).
 
Những năm qua, trên tinh thần tự nguyện, Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động vì nghĩa tình đồng đội, đền ơn, đáp nghĩa tại hơn 20 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có tỉnh Quảng Ngãi.
 
PV
 
 

.