Nguyên Chủ tịch Nước Trần Đức Lương thăm, chúc Tết một số địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh

04:01, 11/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân chuyến về thăm và chúc Tết tại Quảng Ngãi, trong 2 ngày (10-11.1), nguyên Chủ tịch Nước Trần Đức Lương đã đến dâng hương tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng; thăm Nhà máy lọc dầu Dung Quất; Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi và huyện Đức Phổ. 

TIN LIÊN QUAN

Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích và Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Phạm Như Sô.
 
Đến thăm Nhà máy lọc dầu Dung Quất; Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi, Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương và đoàn đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình sản xuất, chăm lo đối với người lao động trong những năm qua. Trước những kết quả mà các đơn vị đạt được, Nguyên Chủ tịch Nước Trần Đức Lương đã chúc mừng những thàng công và biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, kỹ sư, công nhân Nhà máy lọc dầu Dung Quất và Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi trong thời gian qua. Nguyên Chủ tịch nước mong muốn, Nhà máy lọc dầu Dung Quất và Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi tiếp tục phát huy thế mạnh, gặt hái được nhiều thành công, nhằm xây dựng đơn vị ngày một lớn mạnh, qua đó, có những đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.
 
Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương dâng hương tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng
Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương dâng hương tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng
 
Thăm và làm việc tại huyện Đức Phổ, Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Phổ đã đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội  thời gian qua. Nguyên Chủ tịch Nước hy vọng huyện Đức Phổ sẽ tiếp tục tập trung khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương về các lĩnh vực  thương mại- dịch vụ- du lịch và nhất là phát triển kinh tế biển... Đặc biệt, huyện cần tận dụng lợi thế về cơ sở hạ tầng để thu hút các nhà đầu tư vào địa phương nhằm giải quyết việc làm cho lao động địa phương góp phần chuyển đổi cơ cấu lao động, nâng cao thu nhập, cải thiện đồi sống cho người dân. 
 
Nhân dịp này, Nguyên Chủ tịch Nước Trần Đức Lương đã tặng quà, chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH một thành viên lọc hoá dầu Bình Sơn và Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi. Đồng thời, Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam trao tặng cho huyện Đức Phổ 10 nhà tình nghĩa; một số doanh nghiệp điện tử ở Đà Nẵng tặng nhân dân huyện Đức Phổ 200 triệu đồng; Tổng Công ty Điện lực miền Trung và Truyền tải điện miền Trung mỗi doanh nghiệp tặng 100 triệu đồng cho nhân dân huyện Đức Phổ vui xuân, đón Tết.
 
PV
 

.