Thăm, tặng quà Giáng sinh cho các tổ chức, chức sắc Công giáo và Tin lành

02:12, 21/12/2015
.

 


(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình thăm, tặng quà Giáng sinh cho các tổ chức, chức sắc Công giáo, Tin lành, ngày 21.12, Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, Hội LHPN tỉnh và Tỉnh Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho các tổ chức, chức sắc Công giáo và Tin lành ở TP. Quảng Ngãi, Nghĩa Hành và Tư Nghĩa.

TIN LIÊN QUAN


Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà cho Nữ tu Nguyễn Thị Thảo- Phụ trách Cộng đoàn Mai Trinh Quảng Ngãi, Mến Thánh giá Quy Nhơn TP. Quảng Ngãi; Linh mục Phan Huy Dũng- Phó Chánh xứ, Giáo xứ Quảng Ngãi.

Giáo xứ Phú Hòa, Cô nhi viện Phú Hòa; Mục sư Lê Văn Đoàn- Ban Đại diện Tin lành Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; Chi hội Tin lành Xuân Quang (Nghĩa Hà, Tư Nghĩa); ông Huỳnh Kim Lập- Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh; Nguyễn Đăng Nghĩa- Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh và Linh mục Trương Đình Hiền- Hạt trưởng Giáo hạt Quảng Ngãi.

 

Bà Đinh Thị Hồng Minh- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tặng quà cho Linh mục
Bà Đinh Thị Hồng Minh- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tặng quà cho Linh mục Trương Đình Hiền- Hạt trưởng Giáo hạt Quảng Ngãi.



Đoàn cũng đã đến thăm Hội thánh Truyền giáo Cơ đốc Chánh Lộ (TP. Quảng Ngãi), Hội thánh Truyền giáo Cơ đốc Quảng Ngãi, Giáo xứ Châu Me (Nghĩa Hành) và Chi hội Tin lành Nghĩa Hành.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã gửi lời chúc tới các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục sống "Tốt đời, đẹp đạo”, “sống phúc âm trong lòng dân tộc”, phát huy tinh thần yêu nước, động viên giáo dân thực hiện tốt đường lối, chính sách và pháp luật của nhà nước, tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các linh mục, mục sư và giáo dân đã cảm ơn Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện để giáo dân thực hiện tín ngưỡng tôn giáo theo tinh thần “kính Chúa yêu nước”. Các chức sắc công giáo cũng hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân và tín hữu công giáo thực hiện tốt quy định về pháp luật, các phong trào do địa phương phát động.

 

Đoàn đến thăm
Đoàn đến thăm Nữ tu Nguyễn Thị Thảo- Phụ trách Cộng đoàn Mai Trinh Quảng Ngãi.

 

Tin, ảnh: Ái Kiều


.