Bình Sơn: Phát động phong trào thi đua năm 2015

02:01, 31/01/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 30.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô đã đến dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2015 của huyện Bình Sơn, đồng thời trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho các tập thể, cá nhân. 

Hưởng ứng thực hiện phong trào thi đua yêu nước, trong năm 2014 cán bộ, quân và dân huyện Bình Sơn đã không ngừng phấn đấu lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo Quốc phòng an ninh. Trong năm 2014 các mặt kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện đều tăng, tỉ lệ hộ nghèo từ 10,94% vào đầu năm giảm xuống còn 8,82% vào cuối năm 2014. Đời sống của người dân được nâng lên, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể, cá nhân.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể, cá nhân.
 
Với những thành tích đã đạt được từ phong trào thi đua, trong năm 2014 có 1 tập thể và 5 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng ba; 1 tập thể và 8 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Nhiều tập thể, cá nhân được UBND tỉnh công nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. 
 
Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Phạm Như Sô – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho các tập thể, cá nhân.
 
Tin, ảnh: C.Hiền
 

.