Intel ra mắt lô sản phẩm CPU đầu tiên "made in Việt Nam"

07:07, 29/07/2014
.

Chiều 29/7, Intel ra mắt lô sản phẩm CPU đầu tiên tại nhà máy Intel Việt Nam trong Khu công nghệ cao TP.HCM, là sản phẩm dành cho máy tính để bàn, sử dụng công nghệ cao tinh vi nhất được sản xuất tại Việt Nam
 

 Bà Sherry Boger giới thiệu với Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải lô sản phẩm CPU đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Intel Việt Nam.
Bà Sherry Boger giới thiệu với Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải lô sản phẩm CPU đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Intel Việt Nam.


Sáng 29/7, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã tiếp bà Sherry Boger, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Intel Products VN, nhân sự kiện Intel ra mắt lô sản phẩm CPU đầu tiên tại nhà máy Intel Việt Nam (tại Khu công nghệ cao TP.HCM).

Bà Sherry Boger thông báo với Bí thư thành ủy TP.HCM: vào chiều 29/7, Intel ra mắt lô sản phẩm CPU đầu tiên tại nhà máy Intel Việt Nam. Đây là sản phẩm dành cho máy tính để bàn, sử dụng công nghệ cao tinh vi nhất được sản xuất tại Việt Nam. Để cho mắt mắt dòng sản phẩm tinh vi này, Intel đã đầu tư hơn 450 tiệu USD.

Bà Sherry Boger bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo TP.HCM về việc đã sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Intel đầu tư và cho ra các dòng sản phẩm công nghệ cao tại Việt Nam, do chính công nhân là người Việt Nam thực hiện. Với bước phát triển này, bà Sherry Boger cho biết, mục tiêu của Intel trong 6 tháng tới là cung cấp cho thị trường thế giới dòng sản phẩm CPU được sản xuất tại Việt Nam.

Chúc mừng Intel cho ra mắt lô sản phẩm CPU đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Intel Việt Nam, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải tin tưởng trong thời gian tới, Intel tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm công nghệ cao hơn; đồng thời đề nghị Intel tiếp tục nâng mức đầu tư vào Khu công nghệ cao TP.HCM, trong đó chú trọng đầu tư ở lĩnh vực nghiên cứu phát triển.

“Thực tiễn đã chứng minh rằng con người Việt Nam, trí tuệ Việt Nam hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của Intel” - Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải khẳng định.
 

Theo Nhật Thụy/phunuonline.com.vn

 


.