Quảng Ngãi: Từ ngày 19.2 trời trở rét

04:02, 18/02/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Theo Trung tâm dự báo KTTV Quảng Ngãi: Dự báo ngày mai (19.2), vùng biển Quảng Ngãi biển động mạnh, tàu thuyền không được ra khơi; vùng ven biển cấp 5, cấp 6, giật cấp 7. Trong đất liền nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ nhiều nơi, trời trở rét.

TIN LIÊN QUAN

Sáng 18.2, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều nay ở vịnh Bắc Bộ và khu vực phía Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8, cấp 9; biển động mạnh. Từ ngày mai (19.2), vùng biển ngoài khơi Trung Bộ, vùng biển quần đảo Hoàng Sa có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8. Biển Động. Từ đêm mai (19.2) vùng gió mạnh này có khả năng mở rộng đến vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau.

Ở các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ từ ngày mai có khả năng xuất hiện rét đậm, rét hại trên diện rộng. Đợt rét này có khả năng kéo dài khoảng 3 - 4 ngày tới.
    
Vùng biển Quảng Ngãi ngày và đêm nay (18.2) có gió nam đến đông nam cấp 4, cấp 5. Trong đất liền không mưa, ngày nắng, đêm trời lạnh.  

Dự báo ngày mai (19.2), vùng biển Quảng Ngãi gió chuyển hướng bắc đến tây bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9, biển động mạnh, tàu thuyền không được ra khơi; vùng ven biển cấp 5, cấp 6, giật cấp 7. Trong đất liền nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ nhiều nơi, trời trở rét.


PV


.