Các tổ chức tôn giáo đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

01:01, 21/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã đón tiếp các đoàn.

Các đoàn tôn giáo đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh gồm: Ban trị sự Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi, Đoàn Đại diện các hệ phái Cao đài tại Quảng Ngãi, Đoàn Ban đại diện Tin lành Việt Nam tại Quảng Ngãi và đoàn Hội truyền giáo Cơ đốc Việt Nam.
 
Đoàn các hệ phái Cao đài tại Quảng Ngãi chức Tết lãnh đạo tỉnh.
Đoàn các hệ phái Cao đài tại Quảng Ngãi chúc Tết lãnh đạo tỉnh.
 
 
Nhân dịp đến thăm, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HDND, UBND, UBMTTQVN tỉnh để các tổ chức tôn giáo hoạt động tốt, qua đó cùng với nhân dân trên địa bàn tỉnh đoàn kết một lòng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
Tại buổi đón tiếp, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Minh cũng đã vui mừng thông báo đến các tổ chức tôn giáo về tình hình phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh, qua đó nêu bật những thành quả mà tỉnh đạt được như kết quả thu ngân sách, tình hình hoạt động ổn định và có hiệu quả của Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Đặc biệt , Phó Bí thư Tỉnh uỷ cũng đã thông báo về việc thăm, tặng quà tết cho đối tượng chính sách, người nghèo, người dân vùng lũ, trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật...
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh mong muốn trong thời gian đến, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, gắn bó đồng hành cùng dân tộc; tích cực tham gia phát triển kinh tế-xã hội, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, có nhiều đóng góp cho quê hương. Nhân dịp đầu năm mới, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng đến các tổ chức tôn giáo.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.