UBND tỉnh Quảng Ngãi tiếp đón Tổng giám mục đại diện Tòa thánh Vatican

02:11, 02/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích đã có buổi tiếp đón Tổng Giám mục Leopoldo Girelli- Đại diện Tòa thánh Vatican không thường trú tại Việt Nam.
 
 
Tại buổi tiếp đón, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã giới thiệu và thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Quảng Ngãi. Theo đó, Quảng Ngãi là một trong những tỉnh thu hút nhiều dự án đầu tư nhất khu vực miền Trung. Đời sống của người dân trong tỉnh không ngừng được nâng lên.
 
Thời gian qua, Quảng Ngãi luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo hoạt động, trong đó có Thiên Chúa giáo. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích mong muốn mối quan hệ đoàn kết giữa các tôn giáo và chính quyền địa phương ngày càng chặt chẽ.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Tổng Giám mục
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Tổng Giám mục
 
 
Tổng Giám mục Leopoldo Girelli- Đại diện Tòa thánh Vatican không thường trú tại Việt Nam cảm kích trước sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi. Tổng Giám mục mong muốn tỉnh tiếp tục có những cơ chế chính sách để tiếp tục giải quyết việc làm cho nhiều lao động; quan tâm đến đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở miền núi.
 
Tổng Giám mục nhấn mạnh, số lượng giáo dân ở tỉnh Quảng Ngãi không nhiều, nhưng họ đã và sẽ góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Tổng Giám mục cũng mong muốn sự hợp tác giữa Giáo hội ở Quảng Ngãi với chính quyền sẽ ngày càng chặt chẽ hơn nữa.
 
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương                                                                          

 


.