Hà Nội: Khen thưởng 3 cá nhân ở Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức

02:08, 16/08/2013
.

Sáng 16-8, tại Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức, Sở Y tế Hà Nội đã trao Giấy khen cho 3 cá nhân có hành động tố cáo những sai phạm trong hoạt động của Bệnh viện.

Những người được khen thưởng, gồm: bà Hoàng Thị Nguyệt, viên chức Khoa xét nghiệm; bà Phan Thị Nam Đông, viên chức Khoa Liên chuyên khoa; bà Khuất Thị Định, viên chức Khoa phụ sản. Đây là 3 người đã viết đơn tố cáo những sai phạm tại BV đa khoa huyện Hoài Đức từ tháng 7-2012 đến tháng 5-2013.
 

 Ba cá nhân được biểu dương và khen thưởng
Ba cá nhân được biểu dương và khen thưởng


Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Văn Yên cho rằng, quyết định khen thưởng đối với 3 cá nhân của BV đa khoa huyện Hoài Đức là khen thưởng hành động trước những việc làm sai trái. Sở Y tế Hà Nội rất hoan nghênh những hành động như thế này, qua đây, nhằm biểu dương, động viên kịp thời những nhân tố tích cực trong việc phòng, chống tham nhũng, vi phạm pháp luật và y đức của người thầy thuốc.

Theo ông Nguyễn Văn Yên, qua sự việc tại BV đa khoa huyện Hoài Đức, mỗi cán bộ, nhân viên cần xem lại mình và cùng nhau đoàn kết vượt qua khó khăn. Những việc làm sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Đây là bài học cho tất cả những ai có hành vi không trung thực, hành vi vi phạm pháp luật không chỉ ở BV đa khoa huyện Hoài Đức mà trong toàn ngành Y tế.

Hiện các khoa phòng của BV đa khoa huyện Hoài Đức hoạt động bình thường, riêng Khoa xét nghiệm phải bổ sung, kiện toàn những cán bộ có năng lực, do đó Sở Y tế Hà Nội đã tăng cường những cán bộ có chuyên môn ở BV đa khoa Xanh Pôn, Đống Đa và Hà Đông về công tác tại khoa này.

Theo Minh Huệ/Báo Hà Nội Mới

 


.