650 triệu đồng có đủ để mua đất nền trung tâm thành phố Quảng Ngãi?

05:04, 28/04/2020
.
Dịch Covid-19 có dấu hiệu lắng xuống khiến cho tâm lý nhà đầu tư chuyển từ trạng thái phòng ngự sang khôn khéo, nắm bắt thời cơ. Hàng loạt phiên giao dịch đất nền đã diễn ra tại Quảng Ngãi khi thị trường này chứng kiến một đợt giảm giá sâu.
 
Thời cơ “lịch sử”
 
Theo phân tích của các chuyên gia kinh tế Trường Đại học Ngân Hàng, có 2 xu hướng đầu tư bất động sản phổ biến trong mùa dịch Covid-19. Một là những người có nhu cầu ở thực, tìm kiếm nhà đất có giá vừa túi tiền và môi trường sống xanh, lợi ích cho sức khỏe. Hai là những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn, tìm kiếm cơ hội “bắt đáy” và chờ đợi thị trường phục hồi, phát triển trở lại.
 
Đáng chú ý là, đến cuối tháng 4/2020, khi dịch Covid-19 tạm thời lắng xuống mà thị trường bất động sản vẫn tiếp tục đối mặt với khó khăn, cuộc chơi của những nhà đầu tư này mới thực sự lên cao trào. Trong con mắt của nhà đầu tư lành nghề và cả những người có nhu cầu thực nhưng quỹ tài chính hạn hẹp, đây chính là thời cơ “lịch sử” có một không hai để bắt đáy thị trường mà chính họ chứ không phải là doanh nghiệp đang chiếm thế thượng phong.
 
Theo đó, hoạt động thu gom bất động sản giá rẻ trong giai đoạn vàng của mùa dịch Covid-19 đã diễn ra sôi động không chỉ tại các thị trường lớn như Đà Nẵng mà còn ở các tỉnh tiềm năng như Quảng Ngãi. Sự định vị về một thị trường phát triển ổn định, phù hợp cho những nhà đầu tư mong muốn sự an toàn, đã củng cố cho nhiều quyết định đầu tư vào địa phương này.  
 
Quảng Ngãi chứng kiến một đợt giảm giá chưa từng thấy đối với phân khúc đất nền
Quảng Ngãi chứng kiến một đợt giảm giá chưa từng thấy đối với phân khúc đất nền

“Hớt đáy” đất nền trung tâm thành phố
 
Theo ghi nhận của phóng viên, tại thị trường Quảng Ngãi, không chỉ những tay ngang trên thị trường thứ cấp chấp nhận bán tháo tài sản mà đến giai đoạn quan trọng này, các chủ đầu tư lớn cũng đã chịu giảm giá sâu để khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và kích cầu thị trường. Kể từ trung tuần tháng 4, nhiều dự án đã đưa mức giá giao dịch về đáy chỉ còn khoảng từ dưới 1 tỷ đồng đến 1,5 tỷ đồng/lô.
 
Theo đó, các nhà đầu tư có quỹ tài chính càng tốt thì càng có nhiều sự lựa chọn. Thậm chí, những người có túi tiền hạn chế thay vì phải chật vật tích góp, vay ngân hàng để mua nhà đất như trước đây thì đến nay đã có thể mạnh tay xuống tiền. Tuy nhiên, trong hai mặt của thị trường bất động sản ở thời điểm đáy và diễn biến khó lường của dịch Covid-19, cơ hội cũng đi cùng với rủi ro, nhà đầu tư cần tránh “vung tay quá trán” mà nên thận trọng trong những quyết định đầu tư của mình. Các dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố pháp lý, hạ tầng và vị trí đắc địa chính là lựa chọn tốt nhất để đầu tư.
 
Khảo sát nhanh các chuyên viên tư vấn tại thị trường Quảng Ngãi, khi quỹ đất dành cho dự án tại trung tâm thành phố không còn nhiều, KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng hiện nay đang thu hút một lượng giao dịch đáng kể. Ngay khi chủ đầu tư công bố mức giá hấp dẫn để kích cầu trong mùa dịch, chỉ 1,3 tỷ đồng/ lô đất nền, dự án này đã đạt giao dịch trung bình trên 15 sản phẩm/tuần. 
 
Dự án KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng trên quỹ đất 9,6ha tại phía Nam thành phố Quảng Ngãi
Dự án KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng trên quỹ đất 9,6ha tại phía Nam thành phố Quảng Ngãi

Được biết, dự án này sở hữu vị trí đắt giá nằm ngay tại giao lộ Quang Trung – Trường Chinh, thuận tiện di chuyển, giao thương và lý tưởng để cư dân an cư lạc nghiệp. Đặc biệt, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư xây dựng Dịch vụ Đông Phương chỉ sau 5 tháng ra mắt đã đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện hạ tầng, pháp lý đầy đủ, do đó tạo được niềm tin với nhà đầu tư. 
 
Trong phân khúc đất nền dự án chất lượng, có vị trí đẹp trên thị trường Quảng Ngãi hiện nay, dự án KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng với mức giá tốt chỉ 1,3 tỷ đồng/lô được đánh giá là món hời mà không một nhà đầu tư nào muốn bỏ qua. Những người có nhu cầu ở thực nhưng hạn hẹp về tài chính cũng đã thay đổi đích ngắm bất động sản từ những vùng ven về ngay trung tâm thành phố Quảng Ngãi. 
 
Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng được định hướng xây dựng để trở thành một khu đô thị xanh đáng sống giữa lòng thành phố. Bên cạnh tuyến phố shophouse được thiết kế để làm trục thương mại của toàn khu đô thị, dự án còn cung cấp hàng loạt tiện ích như công viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao… nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và tiện nghi trọn vẹn. 
 
KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng sở hữu mảng xanh trong lành giữa trung tâm thành phố Quảng Ngãi
KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng sở hữu mảng xanh trong lành giữa trung tâm thành phố Quảng Ngãi

KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng có đầy đủ các yếu tố từ chính sách, giá bán đến vị trí, quy hoạch, tiện ích… để cho thấy giá trị sống và tiềm năng kinh doanh, cho thuê ngay tại trung tâm thành phố Quảng Ngãi. Bởi bên cạnh mục đích an cư, thu lợi nhuận trong bất động sản là nhu cầu chung, tất yếu, một dự án tiềm năng như KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng hẳn phải được các nhà đầu tư để mắt tới trong giai đoạn mà giá đất đã giảm đến mức không thể thấp hơn.
 
Tuy nhiên, mức giá 1,3 tỷ đồng/lô đất nền dự án KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng này sẽ không kéo dài mà chỉ được phân phối trong giai đoạn từ đây đến hết ngày 30/4/2020. Ông Nguyễn Hữu Phin – Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam, nhà phân phối độc quyền của dự án – chia sẻ thêm: 
 
“Đây là mức giá thấp nhất, chưa từng có trong suốt nhiều năm chúng tôi đầu tư và phân phối các sản phẩm bất động sản tại thị trường Quảng Ngãi. Khách hàng chỉ phải thanh toán từ 650 triệu đồng (tức 50%) là đã có thể sở hữu ngay một lô đất nền trung tâm thành phố của dự án KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng, thanh toán linh hoạt trong vòng 9 tháng, và chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng lên đến 50%. Chính sách đặc biệt này được đưa ra nhằm khuyến khích nhà đầu tư, duy trì nguồn lực cho chủ đầu tư và góp phần ổn định thị trường trong mùa dịch Covid-19”.  
 
Khuôn viên dự án KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng cập nhật tháng 4/2020
Khuôn viên dự án KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng cập nhật tháng 4/2020

Như vậy, trong lúc doanh nghiệp phải hứng chịu khó khăn kép từ nền kinh tế chung và dịch Covid-19, giá bất động sản giảm sâu, vai trò của nhà đầu tư đã được nâng lên thế chủ động trên thị trường. Tuy nhiên, cuộc đi săn với những món mồi béo bở luôn không dành cho những người chậm chân.
 
 
 
Thông tin liên hệ mua đất nền dự án KĐT Nam ĐH Phạm Văn Đồng:
 
CÔNG TY CP ĐÔ THỊ THÔNG MINH VIỆT NAM (TRỰC THUỘC ĐẤT XANH MIỀN TRUNG)
Địa chỉ: 386 Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
Hotline tư vấn dự án: 0931.991.123
Website: datxanhmientrung.com
 
 
 

.