Hơn 500 khách hàng dự án Phú Điền Residences và Sunfloria City được công chứng sang sổ

02:12, 24/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Trong 3 ngày, từ 20 – 22/12/2019, Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng (ĐXĐN) đã phối hợp cùng các chủ đầu tư thực hiện Công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất (HĐCNQSDĐ) và bàn giao đất nền cho khách hàng Dự án KDC Phú Điền Residences và Sunfloria City tại Quảng Ngãi. Như vậy 100% dự án của ĐXĐN tại Quảng ngãi trong 2019 đã được hoàn thành công chứng.
 
Theo đó, sự kiện được tổ chức song song tại Trụ sở Công ty CP ĐXĐN (Tp Đà Nẵng) và Cocoland River Beach Resort (Quảng Ngãi) với sự tham gia của Đại diện đơn vị phân phối ĐXĐN và chủ đầu tư Công ty TNHH Phú Điền, Công ty CP Đầu tư Đất Quảng cùng hơn 500 khách hàng từ nhiều tỉnh, thành trong nước. Theo đó, toàn bộ khách hàng mua đất nền dự án Phú Điền Residences và Sunfloria City đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính đều được tham gia Công chứng HĐCNQSDĐ đợt này.
 
 
 
Từ sản phẩm chất lượng…
 
Phú Điền Residences và Sunfloria City là hai dự án nổi bật tại Quảng Ngãi được ĐXĐN giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2018. Không giống với nhiều KDC đơn thuần phân lô bán nền và nhà ở tại nhiều địa phương, Phú Điền Residences và Sunfloria City đều có quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và đầy đủ tiện ích, đem đến sự thuận lợi cho cư dân. Đặt biệt, đây là hai dự án được ngầm hóa hạ tầng điện, một điều hiếm thấy tại các đô thị Quảng Ngãi.
 
Với tiến độ Công chứng HĐCNQSDĐ “thần tốc” – chỉ gần 1 năm sau ngày ra mắt, Phú Điền Residences và Sunfloria City một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Đây là minh chứng rõ ràng cho năng lực thực thi của chủ đầu tư và sự uy tín, chuyên nghiệp của ĐXĐN đối với những khách hàng.
 
Việc Công chứng HĐCNQSDĐ đúng tiến độ giúp đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng
Việc Công chứng HĐCNQSDĐ đúng tiến độ giúp đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng
Anh Hoàng Hải, một khách hàng vừa hoàn tất thủ tục Công chứng HĐCNQSDĐ cho biết: “Thật may mắn khi thời điểm này năm ngoái tôi đã quyết định đầu tư đất nền tại cả 2 dự án Phú Điền Residences và Sunfloria City. Đến nay giá trị các lô đất của tôi đều đã tăng gấp đôi, cùng với việc công chứng, bàn giao đất đúng tiến độ, tôi thực sự hoàn hài lòng”.
 
Chia sẻ với chúng tôi, Ông Trần Xuân Thông – Tổng Giám đốc ĐXĐN cho biết: Trong thời gian qua, ĐXĐN đã chủ động tìm kiếm các đối tác uy tín có quỹ đất sạch và tiềm năng để phát triển các KĐT, KDC. Cùng với đó, pháp lý minh bạch là một trong những tiêu chí hàng đầu khi ĐXĐN quyết định bắt tay cùng các đơn vị đối tác để thực hiện dự án. Đồng thời, ĐXĐN luôn thể hiện kinh nghiệm, năng lực và nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng, thậm chí hơn các cam kết của mình. “Kết quả của lần Công chứng HĐCNQSDĐ này là tâm huyết và nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư và ĐXĐN trước cam kết với khách hàng”. Ông Thông nhấn mạnh.
 
Được biết, trong năm 2019, chỉ tính riêng tại thị trường Quảng Ngãi, ĐXĐN đã thực hiện Công chứng HĐCNQSDĐ và bàn giao đất nền cho hơn 1.000 khách hàng tại các dự án như Quảng Ngãi City Gate, Palm Village, Hùng Vương Palace và Tăng Long Angkora Park.
 
Như vậy, đến nay, ĐXĐN đã hoàn thành 100% cam kết về mặt pháp lý đối với tất cả các dự án tại Quảng Ngãi do doanh nghiệp phát triển và phân phối. Đây là điểm khác biệt mà ít đơn vị thực hiện được.
 
… đến dịch vụ chuyên nghiệp
 
Còn nhớ thời điểm giữa năm 2018, ĐXĐN đã trao tặng bộ dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời trị giá 250 triệu đồng cho UBND xã Tịnh Long để lắp đặt tại công viên thuộc dự án Tăng Long Angkora Park. Tiếp đó, đầu năm 2019, huyện Mộ Đức cũng nhận được món quà là bộ thiết bị thể thao trị giá 300 triệu đồng để lắp đặt tại công viên trung tâm dự án Sunfloria City. Đây là những món quà đặc biệt của doanh nghiệp với mong muốn tạo lập chất lượng sống vượt trội cho người dân địa phương nói chung và cư dân tại dự án nói riêng. Bên cạnh đó, ĐXĐN cũng sẵn sàng hỗ trợ các bản vẽ thiết kế cho khách hàng có nhu cầu xây nhà tại dự án để nhanh chóng an cư.

 

Thủ tục Công chứng HĐCNQSDĐ nhanh chóng đã tạo nên sự hài lòng từ khách hàng
Thủ tục Công chứng HĐCNQSDĐ nhanh chóng đã tạo nên sự hài lòng từ khách hàng
Đến nay, bên cạnh sứ mệnh phát triển và tạo lập những KĐT hoàn chỉnh tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, ĐXĐN cũng chú trọng thiết lập một hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng sẽ được phúc đáp mọi thắc mắc trong vòng 24 giờ làm việc qua hệ thống hotline; hỗ trợ vé máy bay, phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nếu khách ở xa tham dự sự kiện; triển khai các hoạt động tri ân và chương trình riêng dành cho khách hàng tại mỗi sự kiện hay hoạt động của doanh nghiệp.
 
"Chúng tôi muốn gửi đến khách hàng thông điệp ĐXĐN không chỉ bán đất nền nhà phố, biệt thự mà sẽ cùng khách hàng tạo lập và nâng tầm cuộc sống hiện đại với tiêu chí thịnh vượng và nhân văn", Bà Đặng Tú Uyên - Đại diện Bộ phận Chăm sóc khách hàng chia sẻ.
 
 Sunfloria City định hình nên KĐT hiện đại tại phía Nam Quảng Ngãi
Sunfloria City định hình nên KĐT hiện đại tại phía Nam Quảng Ngãi
 
 
Điển hình tại sự kiện Công chứng HĐCNQSDĐ và bàn giao đất nền dự án Phú Điền Residences và Sunfloria City vừa qua, ĐXĐN đã phối hợp cùng chủ đầu tư triển khai tại hai địa phương với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc di chuyển. Cùng với đó, các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ tại mỗi địa điểm cũng khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.
 
Anh Trần Hồng Nam, một khách hàng tham gia Lễ công chứng HĐCNQSDĐ và bàn giao đất nền dự án Phú Điền Residences cho hay: “Tôi rất bất ngờ khi được thực hiện Công chứng tại một resort sang trọng bậc nhất tại Quảng Ngãi với dịch vụ hay mọi thứ, tất cả đều chu đáo như vậy. Đặc biệt là sự tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khiến tôi cảm thấy rất thoải mái và yên tâm”. 
 
Nhìn lại quá trình phát triển các dự án với định hướng “Giữ vững tầm nhìn và sứ mệnh”, ĐXĐN đang từng ngày lắng nghe khách hàng và không ngừng đổi mới theo hướng tích cực, đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng.
 
Trong thời gian tới, bằng chiến lược kinh doanh bài bản, vững chắc và khả năng nhạy bén đón đầu các cơ hội thị trường, ĐXĐN và các đối tác sẽ tiếp tục đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
 
 

.