Bất động sản Quảng Ngãi thu hút nhà đầu tư Đà Nẵng

05:02, 25/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 24.2, tại Đà Nẵng, dự án Quảng Ngãi CityGate được Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng giới thiệu đến các nhà đầu tư đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản thời điểm đầu năm.
 
Theo đó, Quảng Ngãi CityGate thuộc xã Tịnh Hà, Quảng Ngãi, tọa lạc tại vị trí chiến lược cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi 2km, trên trục đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp – Quốc lộ 24B - một trong những tuyến đường đắc địa tại Quảng Ngãi hiện nay. Được định vị là khu dân cư có quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất khu vực, Quảng Ngãi CityGate phát triển dựa trên nền tảng của một cộng đồng khép kín tích hợp các tiện ích dịch vụ thông minh cùng không gian sống xanh hoàn hảo. Vượt qua những tiêu chuẩn thông thường và trở thành “điểm hẹn của những giấc mơ an cư”, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên những giá trị sống mới hướng đến những cư dân hiện đại.

 

 
Với sự kiện ra mắt dự án Quảng Ngãi CityGate lần này, Đất Xanh Đà Nẵng một lần nữa chứng tỏ khả năng trong việc phân phối các dự án tại tại thị trường tỉnh. Đây là lần đầu tiên đơn vị này phân phối bất động sản Quảng Ngãi tại thị trường mới là Đà Nẵng nhưng kết quả thu được vẫn thành công ngoài mong đợi. Điều này chứng tỏ bất động sản Quảng Ngãi hiện đang có sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là ở khu vực miền Trung.
 
Được biết, trước đó, Đất Xanh Đà Nẵng cũng đã phân phối thành công hàng loạt dự án tại Quảng Ngãi, gồm Tăng Long Angkora Park, Phú Điền Residences và Sunfloria City. Hiện giai đoạn tiếp theo của Sunfloria City vẫn đang được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm, chờ đợi.
 
Cũng tại sự kiện, Đất Xanh Đà Nẵng chính thức giới thiệu các dự án cao cấp tại Đà Nẵng do công ty phân phối gồm Marina Complex, Dragon Villas, Tropical Palm,… và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. 
Thủy Triều
 

.