Audi dự kiến sẽ tung ra thị trường 99 chiếc xe phiên bản đặc biệt mang tên Quantum Gray Edition

04:05, 31/05/2019
.

Quantum Gray Edition được chế tạo dựa trên nền tảng khung gầm của Audi TT Coupe 45 TFSI quattro S tronic. Tất nhiên thiết kế gói ngoại thất vẫn là S line, bao gồm bộ chẻ khí trước kéo dài theo chiều rộng đầu xe, hốc gió nằm dọc, lưới tản nhiệt màu đen titan.

Audi Quantum Gray Edition phiên bản giới hạn sắp được tung ra thị trường. Ảnh: Carbuzz
Audi Quantum Gray Edition phiên bản giới hạn sắp được tung ra thị trường. Ảnh: Carbuzz


Xe cũng mang hơi hướng thể thao, thay thế cho các bóng cầu hình truyền thống là những chùm đèn sáng được tạo ra từ cụm đèn trước góc cạnh.

Quantum Gray Edition  được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0L tạo ra công suất 242 mã lực kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

 Nội thất sang trọng và đẳng cấp. Ảnh: Carbuzz
Nội thất sang trọng và đẳng cấp. Ảnh: Carbuzz


Với những trang bị trên, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây (tức tốc độ gần ngang bằng với các siêu xe triệu đô).

Được biết, mẫu xe trên sẽ bán trực tuyến trên internet vào ngày 5.6.2019, nó có giá khoảng 62,305 euro tức 69,731 USD (khoảng 1,6 tỉ đồng) và chỉ được bán trong nội bộ khu vực Châu Âu.

Có lẽ, đối với một phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc, hãng Audi đưa ra giá thành trên cho chiếc Quantum Gray Edition là khá mềm.

Theo Long Du/LĐO

 


.