Crossover cỡ nhỏ Nissan Kicks đắt khách nhờ giá rẻ

02:11, 22/11/2018
.

Chiếc crossover cỡ nhỏ Nissan Kicks bán rất tốt và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật.

Giá mềm chính là yếu tố giúp Nissan Kicks 2019 đứng ở vị trí đầu bảng. Khởi điểm 18.540 USD cho bản Kicks S tại Mỹ, Nissan Kicks được xem là mẫu crossover có giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Ngoài ưu thế về giá, Nissan Kicks mới còn có nhiều tùy chọn cá nhân hóa và các tính năng tiêu chuẩn. Bản Kicks S mới nhất đắt hơn 550 USD so với phiên bản hiện tại. Cũng như model 2018, khách hàng có thể chọn ba phiên bản FWD gồm S, SV và SR.


Các bản Nissan Kicks được trang bị động cơ xăng 1.6L tiêu chuẩn, cho công suất 122 mã lực và mô-men xoắn 154 Nm. Công suất này được đánh giá vượt mức trung bình với một chiếc crossover cỡ nhỏ như Kicks. Xe dùng hộp số Xtronic CVT, dẫn động bánh trước. Nissan cho biết mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện tiêu chuẩn là 7,1 lít/100 km, tiết kiệm hơn so với các mẫu crossover trong cùng phân khúc.

Nissan Kicks 2019 mới sử dụng đèn pha tiêu chuẩn Intelligent Auto Headlights với đèn pha chiếu gần LED. Xe có bảy màu cộng thêm năm màu phối hợp. Ba trong số hai tông màu phối hợp có mui đen và thân xe màu tương phản (trắng, màu cam hoặc đỏ); mui màu cam sơn thân xe màu xám; còn mui trắng sơn thân xe màu xanh.


Về trang bị bên trong, Nissan Kicks 2019 sở hữu cụm đồng hồ “Gliding Wing” thiết kế theo triết lý đơn giản nhưng hiện đại. Phần trung tâm là màn hình màu 7 inch, và cũng giống các mẫu xe crossover hiện đại, hệ thống thông tin giải trí này hỗ trợ Apple CarPlay và kết nối Android Auto.


Nissan Kicks mới đủ chỗ cho 5 người lớn, cốp xe rộng 716 lít. Vô lăng thể thao kết hợp với bảng taplo thiết kế đẹp. Tùy chọn nâng cấp gồm màn hình màu 7 inch, ghế sưởi, bọc da cho cần số, vô lăng và ghế.


Trang bị tiêu chuẩn của bản Kick S gồm camera lùi, phanh khẩn cấp tự động, cổng USB, kết nối Bluetooth… Bản SR và SV hỗ trợ thêm Apple CarPlay và Android Auto, cảnh báo băng qua phía sau, khởi động từ xa, cảm báo điểm mù, thêm túi khí. Gói SR Premium tùy chọn bổ sung thêm ghế phụ trước chỉnh bốn hướng, ghế lái chỉnh sáu hướng, hệ thống âm thanh vòm cao cấp (8 loa và tính năng chỉnh Bose PersonalSpace Control), cảnh báo va chạm phía trước cùng phanh khẩn cấp tự động.

Bản SR còn có thêm hệ thống theo dõi xung quanh thông minh giúp phát hiện bất cứ vật thể chuyển động nào đang ở gần khi đỗ và lùi xe. Kích cỡ nhỏ của Nissan Kicks giúp xe dễ dàng di chuyển trên phố đông đúc. Hệ thống an toàn 7 túi khí giúp bảo vệ tài xế và hành khách an toàn hơn.

 

Theo Gia Nguyễn/news.zing.vn

 


.