Ford Everest khai thông đường về Việt Nam, thị trường SUV 7 chỗ tăng nhiệt

08:09, 03/09/2018
.

Sau Honda CR-V, Toyota Fortuner, tới Ford Everest rộng cửa nhập khẩu về Việt Nam với phiên bản 2018. Việc hàng loạt mẫu xe nhập về nước khiến thị trường SUV 7 chỗ càng về cuối năm càng sôi động.


Ford Everest mới nhập khẩu từ Thái Lan chính thức trình làng ngày 29.8 với nhiều thay đổi về nội và ngoại thất. Kiểu dáng xe về cơ bản được giữ nguyên nhưng được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, lưới tản nhiệt mới dạng 3 thanh ngang, đèn pha bi-xenon và dải đèn LED chạy ban ngày.

Nội thất xe có thêm chức năng mở khóa xe thông minh không cần chìa, nút bấm khởi động động cơ, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tiêu chuẩn.

Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm hệ thống phanh khẩn cấp tự động trong môi trường đô thị với khả năng nhận biết có người đi bộ/xe băng qua đường, đi kèm với hệ thống điều khiển hành trình thích ứng (ACC), hỗ trợ giữ làn chủ động và cảnh báo điểm mù.

Everest 2018 được trang động cơ tăng áp 2.0L đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp. Sự xuất hiện của Everest được dự đoán sẽ giúp hạ nhiệt thị trường SUV 7 chỗ khi mà khá nhiều người phải xếp hàng chờ mua Honda CR-V hay mất thêm tiền mua phụ kiện để có xe.

Theo LA/LĐO

 


.