TP.Quảng Ngãi: Tiêu hủy 100 xe ba bánh không đủ điều kiện lưu hành

12:11, 20/11/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 19/11, Hội đồng xử lý tang vật vi phạm hành chính Công an TP.Quảng Ngãi tổ chức tiêu hủy 100 phương tiện giao thông là xe ba bánh không đủ điều kiện lưu hành, vi phạm các quy định.
 
[links()]
 
Theo đó, tại Bến xe Quảng Ngãi, phường Nghĩa Chánh, Hội đồng xử lý tang vật vi phạm hành chính Công an TP.Quảng Ngãi đã tiến hành các biện pháp tiêu hủy 100 phương tiện là xe ba bánh không đủ điều kiện lưu hành, vi phạm các quy định tại Nghị định 100/2019/NĐ-CP, ngày 30/12/2019 của Chính phủ, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
 
Tiêu hủy các phương tiện xe ba bánh không đủ điều kiện lưu hành.
Tiêu hủy các phương tiện xe ba bánh không đủ điều kiện lưu hành.
 
Các phương tiện trên không có giấy đăng ký xe hoặc có giấy đăng ký xe nhưng không do cơ quan có thẩm quyền cấp. Nhiều phương tiện bị cấm lưu hành theo quy định của Chính phủ nhưng chủ phương tiện tự ý lưu hành, vận chuyển hàng hóa đã tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông, gây ô nhiễm môi trường. 
 
Thời gian tới, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Quảng Ngãi tiếp tục tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm phương tiện xe ba bánh này theo quy định pháp luật.
 
V.N
 

.