Xe khách đâm vào nhà dân, hàng chục người nhập viện

10:02, 14/02/2019
.

Một xe khách chạy tuyến Bắc – Nam khi qua TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã đâm vào nhà dân và lật nhào. Hàng chục người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Sáng 14-2, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang (Khánh Hòa), một xe khách giường nằm đã lao vào 2 nhà dân và lật xe khiến hàng chục hành khách bị thương.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 15 phút sáng. Xe khách mang biển số xe 17B 014.76 đi hướng Bắc – Nam khi qua địa điểm nói trên đã bất ngờ lao vào nhà dân và một quán bên đường.
 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn


Rất may, cả 2 căn nhà vào thời điểm xảy ra tai nạn không có người ở. Theo công an xã Vĩnh Lương, vụ tai nạn khiến hàng chục hành khách bị thương.

Theo nhiều hành khách, đa phần khách đi xe này đang trên đường vào TPHCM để làm ăn, sinh sống. Trước khi đâm vào nhà dân ở ven đường, họ nghe tiếng nổ lớn, nghi xe nổ lốp nên gây mất lái.

Sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa đã kịp thời có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và đưa 34 hành khách bị thương vào bệnh viện cấp cứu.

Theo ghi nhận ban đầu, rất may, các hành khách chỉ bị thương nhẹ và một số trường hợp đa chấn thương, không có trường hợp nguy kịch.
 

Theo VĂN NGỌC/SGGPO


 


.