Mộ Đức: Xót xa con gái sát hại mẹ ruột

11:08, 02/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Người dân xã Đức Phong, huyện Mộ Đức hết sức bức xúc trước vụ việc con gái đã bạo hành và gây ra cái chết đối với người mẹ ruột già yếu.

TIN LIÊN QUAN

Trước đó, sáng ngày 1.8, ông Thế qua nhà chị ruột của mình là bà V.T.M. (68 tuổi), ở khu dân cư 35, thôn Văn Hà, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức. Tại đây, ông kinh hoàng phát hiện bà M. nằm chết giữa nhà.

Ông Thế kể lại: "Người chị nằm trên nền nhà có nhiều vết máu, trên mặt, đầu bị bầm tím. Trên lưng còn nhiều vết thương khác, tôi kêu xóm làng đến và báo vụ việc đến công an xã". 

Nhận được tin báo, Công an huyện Mộ Đức kịp thời có mặt tại hiện trường, báo vụ việc đến Công an tỉnh. Bước đầu đấu tranh, người con gái ruột của bà M. là T.T.L (47 tuổi), làm nghề bán bánh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 

Ngôi nhà nơi bà M. bị con gái sát hại
Ngôi nhà nơi bà M. bị con gái sát hại.


T.T.L không có chồng, nhưng tự túc sinh một con trai 8 tuổi. Từ nhỏ đến lớn, hai mẹ con T.T.L ở với bà M. Tuổi già, bà M. bị liệt chân trái, tai điếc và thường xuyên đau bệnh. Theo người hàng xóm cho biết: "Tính tình T.T.L rất hung hăng. Không ai dám gây chuyện vì sợ L chởi bới". 

Thời gian gần đây, T.T.L thường la mắng và bạo hành mẹ ruột. Hàng xóm cũng thương cho bà M, nhưng không dám qua bảo vệ vì sợ T.T.L gây chuyện. Người hàng xóm cho biết: "Cách đây vài hôm tôi có đến nhà thăm bà M., thấy bà M. tay bị gãy nhưng không ai đưa đi băng bó, tôi có hỏi thì L trả lời do bực tức xô ngã bà M. gãy tay. Tôi khuyên L đưa bà M đi băng bó tay".

Theo T.T.L khai nhận, sáng ngày 1.8, trong lúc bực tức đã xô bà M. ngã, sau đó nảy sinh ý định sát hại mẹ ruột mình. Biết bà M. bị huyết áp cao, nên L mua 2 lon nước uống tăng lực đem về đưa bà M. uống để tăng huyết áp. Tuy nhiên, thấy bà M. vẫn còn sống, L dùng tay và cây đánh bà M dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.                               

T.H
 


.